Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đoán tính cách, sự cân bằng cuộc sống qua mầu sắc vòng tròn âm dương

Vòng tròn âm dương là sự cân bằng trong mọi khía cạnh trong cuộc sống, tuy nhiên mỗi mầu sắc quyết định tính cách, mức độ cuộc sống cân bằng của bạn thế nào?. Cứ hãy thử xem nhé.

01. Bạn là người khôn ngoan.

Cực âm của bạn mày xanh dương. Điều này có nghĩa bạn là người bình tĩnh và cực kỳ lý trí. Ở trạng thái tốt nhất của mình, bạn tách riêng khỏi thế giới, đầy khao khát và cảm xúc. Không ai có thể làm phiền bạn.
Bạn có cực dương màu đào.

Bạn luôn làm hết khả năng của mình tạo nên những điều tốt đẹp hơn cho thế giới, và bạn cũng rất biết hợp tác.
Bạn giàu ý tưởng và xúc cảm, nhưng bạn thể hiện một cách nhẹ nhàng.
Bạn chính là tấm gương cho mọi người noi theo.

02. Bạn là người suy tư.

Cự âm của bạn màu vàng. Điều này cho thấy bạn là người suy nghĩ tinh anh và cẩn thận, đặc biệt là khi những người khác bi quan.
Bạn không nhất thiết là người lạc quan nhưng hơn ai hết, bạn có thể hình dung ra hướng đi đúng.

Cực dương màu xanh lá. Bạn có sự trẻ trung, vui tươi để uống cong cuộc sống theo cách mình muốn. Bạn luôn mở ra những sự tăng trường và cơ hội. Và tìm ra sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Bạn cố gắng để tránh bất cứ điều gì "quá nhiều", kể cả là điều tốt.

03. Bạn giàu lòng từ bi

Cực âm màu hồng cho thấy bạn là người có trực quan sâu sắc và có thể cung cấp cho những người khác điều họ đang thiếu.
Bạn hiểu đâu là người bạn muốn trong cuộc sống và phấn đấu cho điều đó nhiều như bạn có thể. Bạn trở thành tấm gương cho những người ngưỡng mộ mình.

Cực dương màu đào cho thấy bạn luôn cố gắng làm tốt nhất có thể để khiến thế giới tuyệt vời hơn, bạn cũng rất hợp tác. Bạn giàu ý tưởng và xúc cảm, nhưng bạn thể hiện một cách nhẹ nhàng.

04. Bạn là người có đầu óc.

Cực âm màu xanh đậm cho thấy bạn có hiểu biết, thậm chí rất sâu. Trong thế giới này, lĩnh vực bạn làm tốt nhất là kinh doanh.
Bạn có một lớp vỏ bên ngoài nghiêm trang, thậm chí là hơi xa cách, vì vậy, những người khác không thể biết được bạn dành cho thế giới này bao nhiêu tình thương.

Cực dương màu cam chỉ ra bạn là ngươi luôn biết trải nghiệm và tạo ra những ý tưởng mới. Bạn không bao giờ phán xét trước khi khám phá triệt để một vấn đề nào đó. Bạn tò mò về thế giới và dành nhiều thời gian để tìm hiểu - mọi thứ. Phiêu lưu, mạo hiểm ở những vùng đất nguy hiểm chính là sở thích của bạn.

05. Bạn là kiểu người triết lí.

Cực âm màu xám cho thấy bạn nhìn thế giới bằng nhiều sắc thái khác nhau, đầy linh hoạt và thỏa hiệp. Bạn rất dễ thích nghi.
Đối với người khác, bạn có vẻ hơi khó hiểu, mơ hồ, thậm chí là bí ẩn. Bạn dễ dàng thay đổi "hình dạng" của bản thân đủ để người khác không thể bắt bạn hạ mình trước họ.

Cực dương màu hồng. Bạn đa cảm và sâu sắc. Bạn có lý tưởng về cuộc sống và không ngại chia sẻ chúng. Bạn độc đáo và bằng lòng với cách làm việc của riêng mình. Tự do tinh thần và tự do tư tưởng là điểm sáng bạn may mắn sở hữu.

06. Bạn tràn ngập sự tươi mới

Cực âm màu xanh lá cây chỉ ra bạn là người cân bằng và hòa hợp được giữa những điều cần nhất trong cuộc sống. Bạn không bao giờ ngồi im một chỗ thụ động.

Màu trắng của cực dương cho thấy bạn có cái nhìn tinh khiết với thế gới và hiếm khi để những người xung quanh ảnh hưởng đến mình. Bạn luôn tin tưởng vào những sự khởi đầu mới.

07. Bạn thông minh.

Màu xanh dương của cực âm chỉ ra bạn là người luôn bình tĩnh và cực kỳ lý trí. Ở trạng thái tốt nhất của mình, bạn tách riêng khỏi thế giới, đầy khao khát và cảm xúc. Không ai có thể làm phiền bạn.

Cực dương màu vàng cho thấy bạn năng động và không ngại "thổi lửa" cho các sở thích cá nhân riêng. Bạn là người truyền cảm hứng cho chính mình, và rất khó để làm tĩnh lại tâm trí bạn, một khi bạn bắt đầu muốn bùng cháy.

08. Bạn hiểu biết

Cực âm màu đào cho thấy khả năng giao tiếp tuyệt vời và năng lực kết nối với người khác ở những mức độ khác nhau của bạn. Bạn hoạt động và đạt được thành quả tốt nhất nêí dựa vào trực giác của mình.

Màu đen của cực dương biểu thị ở bạn một tính thế tục. Bạn luôn có khả năng nhìn trước mọi việc và hiếm khi có điều gì khiến bạn ngạc nhiên. Bạn chọn lọc trong việc chia sẻ với người khác và biết cách làm thế nào để cả hai trở nên hấp dẫn và quyến rũ.

09. Bạn là người chủ động

Cực âm màu hồng thể hiện ở bạn sự trực quan và sâu sắc, cung cấp cho những người khác điều họ đang thiếu. Bạn hiểu đâu là người bạn muốn trong cuộc sống và phấn đấu cho điều đó nhiều như bạn có thể. Bạn trở thành tấm gương cho những người ngưỡng mộ mình.

Cực dương màu xanh lá nghĩa là bạn có sự trẻ trung, vui tươi để uống cong cuộc sống theo cách mình muốn. Bạn luôn mở ra những sự tăng trường và cơ hội. Và tìm ra sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Bạn cố gắng để tránh bất cứ điều gì "quá nhiều", kể cả là điều tốt.